Ai mà dễ thương thế nhỉ?

Nhà có máy ảnh xâu xấu lâu lâu mẹ đưa ra chụp cho con vài kiểu. Trình chụp của mẹ còn kém quá chọn mãi kh có cái nào thích mang đi in cho vào khung. Mẹ cũng dự định con tròn 1 tuổi bố mẹ sẽ đi chụp ảnh ghi lại mốc đáng nhớ này. Đang cao hứng bố mẹ vác con đi làm vài kiểu ( dù ngoài trời năng nắng). he he

Mẹ ơi, bạn gấu ngồi nói chuyện với chuột này!

Tớ cũng là mèo mà 2 bạn ngắm gì mà kỹ thế? :)) :)) :))

Mình chơi rồng rắn nhé! Đừng kéo áo tớ nào? :-> :-> :->

Sao bạn mèo này cứ theo tớ mãi nhỉ? 😕 😕 😕

Ai mà điệu thế nhỉ? Không phải, con đang lấy tấm thảm nhà mình cùng bay nhé! 😉 😉 😉

Bố mẹ ơi, mua xe này nhé? Con thích lâu lắm được…….1 tuần cơ đấy! <:-P<:-P<:-P

Tạm biệt các bạn nhé, tớ đi chơi đây, mấy bạn đang chờ tớ….. \:D/\:D/\:D/

About mechuot

Thấy cái gì cũng thích, chết mất thôi!
Bộ sưu tập | Bài này đã được đăng trong Nha chuot. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

Trả lời

